Sơ đồ tham khảo nhanh

Hướng dẫn này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được các tính năng chính trong trải nghiệm Google Ads mới. Hãy sử dụng hình ảnh sau như một sơ đồ tài khoản của bạn để tìm các tính năng như trang chiến dịch, thanh toán và thư viện đã chia sẻ.

1. Menu điều hướng2. Menu trang3. Menu trang phụ4. Thanh trên cùng5. Thanh công cụ bảng

Quản lý tài khoản cơ bản

Chuyển đến bất kỳ trang nàoBiểu tượng CHUYỂN TỚI 4., sau đó nhập trang bạn muốn chuyển tới. Hoặc nhập G rồi T trên bàn phím
Mở rộng menu điều hướngBiểu tượng mũi tên 4.
Chiến dịchĐể xem tất cả các chiến dịch của bạn, hãy nhấp vào Tất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Chiến dịch 2. Để chuyển tới một chiến dịch, hãy chọn chiến dịch đó. 1.
Quảng cáoQuảng cáo và tiện ích 2., Quảng cáo 3.
Từ khóaTừ khóa 2.
Cụm từ tìm kiếmTừ khóa 2., sau đó nhấp vào Cụm từ tìm kiếm 3.
Tiện íchQuảng cáo & tiện ích 2., Tiện ích 3.
Đối tượng hoặc tiếp thị lạiĐối tượng 2.
Chuyển đổi và phân bổBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào mục Đo lường
Google AnalyticsBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào mục Đo lường
Thư viện đã chia sẻBiểu tượng công cụ 4.
Dữ liệu doanh nghiệpBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào mục Thiết lập
Công cụBiểu tượng công cụ 4.
Công cụ lập kế hoạch từ khóaBiểu tượng công cụ 4.
Lịch sử thay đổiLịch sử thay đổi 2.
Thanh toánBiểu tượng công cụ 4.
Trợ giúpBiểu tượng trợ giúp 4.
Phím tắtNhấn vào phím ? trên bàn phím để biết danh sách phím tắt.

Báo cáo

Thứ nguyênBiểu tượng biểu đồ 4., sau đó là Báo cáo đã xác định trước
Báo cáo và trang tổng quanBiểu tượng biểu đồ 4., sau đó là Báo cáo hoặc Trang tổng quan
Mở rộng bảngExpand table iconBiểu tượng mở rộng bảng 5.
Tải xuốngdownload iconBiểu tượng tải xuống 5.
LọcFilterBiểu tượng bộ lọc 5.
Chọn cộtCộtBiểu tượng cột 5.
Nhóm các hàng theoBiểu tượng phân đoạn và nhóm 5.
Phân đoạn các hàng theoBiểu tượng phân đoạn và nhóm 5.
Thông tin chi tiết về phiên đấu giáChiến dịch, Nhóm quảng cáo, hoặc Từ khóa 2., sau đó nhấp vào Thông tin chi tiết về phiên đấu giá3.
Vị trí tự độngVị trí 2., sau đó nhấp vào Nơi quảng cáo hiển thị 3.

Tính năng nâng cao

Tạo quy tắc tự độngBiểu tượng dấu 3 chấm 5.
Tải lênBiểu tượng dấu 3 chấm 5.
Hành động hàng loạtBiểu tượng công cụ 4.
Áp dụng hàng loạt danh sách từ khóa phủ định vào chiến dịchChiến dịch 2., chọn các chiến dịch mong muốn, sau đó nhấp vào Chỉnh sửa 5., rồi đến Chỉnh sửa nhắm mục tiêu
Điều chỉnh giá thầuĐối tượng, Vị trí, Lịch quảng cáo, Thiết bị hoặc Điều chỉnh giá thầu nâng cao2.
Đối tượng chỉ có giá thầuĐã đổi tên thành quan sát đối tượng
Đối tượng nhắm mục tiêu và giá thầuĐã đổi tên thành nhắm mục tiêu theo đối tượng
Trình quản lý đối tượngBiểu tượng công cụ 4.
Thông tin chi tiết về đối tượng và nguồn đối tượngBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào Công cụ quản lý đối tượng, rồi đến menu bên trái
Bản nháp và thử nghiệmBản nháp và thử nghiệm 2.
Biến thể quảng cáoBản nháp và thử nghiệm 2., sau đó nhấp vào Biến thể quảng cáo 3.
Tự động gắn thẻTất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Cài đặt 2.Cài đặt tài khoản 3.

Loại trừ nội dung

(cấp tài khoản)

Tất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Cài đặt 2.Cài đặt tài khoản 3.
Tùy chọn URL / mẫu theo dõi (cấp tài khoản)Tất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Cài đặt 2.Cài đặt tài khoản 3.
Nhập mục tiêu AnalyticsBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào Chuyển đổi, rồi đến Nhập
Trang web chuyển đổiBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào Chuyển đổi, nhấp vào bất kỳ chuyển đổi nào hiện có, rồi đến Trang web 3.
Nhóm chiến dịchBảng điều hướng 1.

 

Xem danh sách các tính năng độc quyền có sẵn trong trải nghiệm Google Ads mới.

* Nguồn: Google

Was this article helpful?

Để lại bình luận?

Sơ đồ tham khảo nhanh

Hướng dẫn này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được các tính năng chính trong trải nghiệm Google Ads mới. Hãy sử dụng hình ảnh sau như một sơ đồ tài khoản của bạn để tìm các tính năng như trang chiến dịch, thanh toán và thư viện đã chia sẻ. 

 

1. Menu điều hướng2. Menu trang3. Menu trang phụ4. Thanh trên cùng5. Thanh công cụ bảng

Quản lý tài khoản cơ bản

Chuyển đến bất kỳ trang nàoBiểu tượng CHUYỂN TỚI 4., sau đó nhập trang bạn muốn chuyển tới. Hoặc nhập G rồi T trên bàn phím
Mở rộng menu điều hướngBiểu tượng mũi tên 4.
Chiến dịch Để xem tất cả các chiến dịch của bạn, hãy nhấp vào Tất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Chiến dịch 2. Để chuyển tới một chiến dịch, hãy chọn chiến dịch đó. 1.
Quảng cáo Quảng cáo và tiện ích 2., Quảng cáo 3.
Từ khóa Từ khóa 2.
Cụm từ tìm kiếm Từ khóa 2., sau đó nhấp vào Cụm từ tìm kiếm 3.
Tiện ích Quảng cáo & tiện ích 2., Tiện ích 3.
Đối tượng hoặc tiếp thị lại Đối tượng 2.
Chuyển đổi và phân bổBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào mục Đo lường
Google AnalyticsBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào mục Đo lường
Thư viện đã chia sẻBiểu tượng công cụ 4.
Dữ liệu doanh nghiệpBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào mục Thiết lập
Công cụBiểu tượng công cụ 4.
Công cụ lập kế hoạch từ khóaBiểu tượng công cụ 4.
Lịch sử thay đổi Lịch sử thay đổi 2.
Thanh toánBiểu tượng công cụ 4.
Trợ giúpBiểu tượng trợ giúp 4.
Phím tắt Nhấn vào phím ? trên bàn phím để biết danh sách phím tắt.

Báo cáo

Thứ nguyênBiểu tượng biểu đồ 4., sau đó là Báo cáo đã xác định trước
Báo cáo và trang tổng quanBiểu tượng biểu đồ 4., sau đó là Báo cáo hoặc Trang tổng quan
Mở rộng bảngExpand table iconBiểu tượng mở rộng bảng 5.
Tải xuốngdownload iconBiểu tượng tải xuống 5.
LọcFilterBiểu tượng bộ lọc 5.
Chọn cộtCộtBiểu tượng cột 5.
Nhóm các hàng theoBiểu tượng phân đoạn và nhóm 5.
Phân đoạn các hàng theoBiểu tượng phân đoạn và nhóm 5.
Thông tin chi tiết về phiên đấu giá Chiến dịch, Nhóm quảng cáo, hoặc Từ khóa 2., sau đó nhấp vào Thông tin chi tiết về phiên đấu giá3.
Vị trí tự động Vị trí 2., sau đó nhấp vào Nơi quảng cáo hiển thị 3.

Tính năng nâng cao

Tạo quy tắc tự độngBiểu tượng dấu 3 chấm 5.
Tải lênBiểu tượng dấu 3 chấm 5.
Hành động hàng loạtBiểu tượng công cụ 4.
Áp dụng hàng loạt danh sách từ khóa phủ định vào chiến dịch Chiến dịch 2., chọn các chiến dịch mong muốn, sau đó nhấp vào Chỉnh sửa 5., rồi đến Chỉnh sửa nhắm mục tiêu
Điều chỉnh giá thầu Đối tượng, Vị trí, Lịch quảng cáo, Thiết bị hoặc Điều chỉnh giá thầu nâng cao2.
Đối tượng chỉ có giá thầu Đã đổi tên thành quan sát đối tượng
Đối tượng nhắm mục tiêu và giá thầu Đã đổi tên thành nhắm mục tiêu theo đối tượng
Trình quản lý đối tượngBiểu tượng công cụ 4.
Thông tin chi tiết về đối tượng và nguồn đối tượngBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào Công cụ quản lý đối tượng, rồi đến menu bên trái
Bản nháp và thử nghiệm Bản nháp và thử nghiệm 2.
Biến thể quảng cáo Bản nháp và thử nghiệm 2., sau đó nhấp vào Biến thể quảng cáo 3.
Tự động gắn thẻ Tất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Cài đặt 2.Cài đặt tài khoản 3.

Loại trừ nội dung

(cấp tài khoản)

 Tất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Cài đặt 2.Cài đặt tài khoản 3.
Tùy chọn URL / mẫu theo dõi (cấp tài khoản) Tất cả chiến dịch 1., sau đó nhấp vào Cài đặt 2.Cài đặt tài khoản 3.
Nhập mục tiêu Analytics Biểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào Chuyển đổi, rồi đến Nhập
Trang web chuyển đổiBiểu tượng công cụ 4., sau đó nhấp vào Chuyển đổi, nhấp vào bất kỳ chuyển đổi nào hiện có, rồi đến Trang web 3.
Nhóm chiến dịchBảng điều hướng 1.

 

Xem danh sách các tính năng độc quyền có sẵn trong trải nghiệm Google Ads mới.

* Nguồn: Google

Was this article helpful?

Để lại bình luận?