Tạo quảng cáo

Ý tưởng chính: Để viết quảng cáo thành công, hãy tưởng tượng về khách hàng của bạn đang tìm kiếm

Trong trải nghiệm quảng cáo lý tưởng, quảng cáo văn bản của bạn liên quan trực tiếp đến những gì khách hàng của bạn muốn mua. Hãy lấy ví dụ: Người nào đó tìm kiếm trên Google về "Hoa ly giao hoa 24 giờ" và thấy quảng cáo có dòng tiêu đề "Đặt hoa ly nhanh – giao hoa 24 giờ". Họ nhấp vào quảng cáo và đi thẳng đến trang web bán hoa, nơi họ hoàn thành đơn hàng. Sau đây là 6 mẹo hàng đầu để tạo quảng cáo văn bản tốt:

  1. Hãy rõ ràng về những gì bạn đang quảng cáo. Khách hàng nên biết dự kiến sẽ có gì khi nhấp vào quảng cáo của bạn. Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa trong dòng tiêu đề của quảng cáo. Nếu đã bao gồm "máy ảnh kỹ thuật số" làm từ khóa thì dòng tiêu đề quảng cáo của bạn có thể là "Mua máy ảnh kỹ thuật số". (Hãy nhớ rằng bất kỳ việc sử dụng nhãn hiệu nào trong văn bản quảng cáo đều phải tuân theo chính sách nhãn hiệu của Google Ads.)

  2. Có liên quan. Đảm bảo bạn đang đưa ra câu trả lời hoặc giải pháp cho khách hàng. Ví dụ: nếu họ đang tìm kiếm giải pháp gần họ, thì vị trí của bạn là thông tin hữu ích nhất và nên được thêm vào dòng tiêu đề.

  3. Mô tả phải phù hợp với dòng tiêu đề. Đảm bảo quảng cáo chặt chẽ như một đơn vị tổng thể.

  4. Quảng cáo phải phù hợp với trang đích của bạn. Hãy xem trang mà bạn đang liên kết đến từ quảng cáo (trang đích) và đảm bảo rằng khuyến mại hoặc sản phẩm trong quảng cáo của bạn được bao gồm ở đó. Mọi người có thể rời khỏi trang web của bạn nếu họ không tìm thấy những gì họ mong đợi.

  5. Đảm bảo quảng cáo của bạn được chấp thuận. Để đảm bảo tất cả quảng cáo Google Ads đều có chất lượng cao, mỗi quảng cáo phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao về tính chuyên nghiệp và biên tập. Điều đó có nghĩa là không có khoảng trắng    thừa, VIẾT HOA kỲ qOẶc hay URL không rõ ràng, v.v. Tìm hiểu thêm về yêu cầu về quảng cáo văn bản.

  6. Thu hút khách hàng trên thiết bị di động. Xem xét tạo quảng cáo dành cho người dùng trên thiết bị di động, sử dụng phiên bản dành cho thiết bị di động của trang web làm trang đích và cung cấp các ưu đãi đặc biệt phù hợp với đối tượng trên thiết bị di động.

* Nguồn: Google

Để lại bình luận?