Khoá học

Khóa học Marketing Online chất lượng cao

Học viên được hướng dẫn đúng bản chất, những vấn đề trọng tâm và áp dụng ngay khi đang học để tăng doanh thu cao là mục tiêu lớn nhất tại Brandee. Học viên sẽ làm Quảng Cáo Facebook, Quảng Cáo Google, Quảng Cáo Zalo, thiết kế Web hiệu quả cao. Xem review của học viên.
Học viên Brandee có thể chọn 1 trong 3 cách học: [Học trực tiếp] ở lớp + [học qua LiveStream], [hay học Online] tại nhà qua video bài giảng trên website/ App Mobile tiện lợi
. 

👉 Khám phá hành trình trở thành Hero của học viên tại Brandee


👉 Tìm hiểu nhanh 2 kỹ thuật quảng cáo đặc biệt trong khóa học từ Thầy Siêng:

Học viên ở xa có thể tham gia học vào 19h-21h30′ Thứ 2,4,6 hàng tuần. Và nghe thầy giảng bài qua Video Livestream chất lượng Full HD(1080p).

 

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG
Học viên đã làm Marketing Online hiệu quả cao. Đây là những câu chuyện người thật việc thật từ học viên tại Brandee.
Chị Chung (link Facebook) – Kinh doanh sản phẩm túi hút chân không đã chạy Google ads và Facebook thành công
Chị Liên (Link Facebook) – Chủ sáng lập thương hiệu Cao Chè Vằng Mệ Đoan.
Em Công (Link Facebook), sinh viên năm cuối ĐH Sự Phạm Kỹ thuật – đã chạy Bất Động Sản thành công khi đang học.

Xem các CaseStudy học viên Brandee thành công: Ngọc TúPhong HoLan NguyễnThu HằngJasper NeThành KhoaChang ChangThế SơnThiên Ân7 học viên khoá 53Duy TrungTrọng DuyĐinh MaiPhạm Quang Huy, Hùng NguyễnAnh TiềnHoàng Hiếu (BĐS), Ái Hoa (Đồ chơ trẻ em), Chị Quế (Spa, mỹ phẩm), Tiến Đạt (BĐS Đất Xanh)   

CHẤT LƯỢNG VIDEO BÀI GIẢNG, VIDEO LIVESTREAM
Mời các bạn xem qua video demo, chất lượng Full HD(1080p). Đây là những video được quay lại ở mỗi buổi học và được xử lý để học viên xem lại khi vắng, khi rãnh hoặc vào học trực tiếp lúc thầy giảng qua LiveStream. Nhớ chọn  khi xem bạn nhé 😍

 

 


(1) Học viên không đến lớp học trực tiếp được thì có thể ngồi học và làm thực hành tại nhà qua LiveStream (1080p)
(2) Mỗi buổi học trung tâm đều quay lại 2,5h bài giảng và xử lý video để học viên có thể xem lại đầy đủ buổi học (Link demo)
(3) Mỗi học viên đều có một group chat riêng dành cho cá nhân của họ, trong group có thầy Siêng và 2 hỗ trợ viên (xem link)
(4) Học viên đăng ký sớm có thể xem toàn bộ video của khoá học để học và thực hành trước và áp dụng công việc sớm.
(5) Học viên dù đã học xong thì sau 9 tháng hoặc 11 tháng thì vẫn có thể quay lại học miễn phí nhưng không quá 1 năm.
(6) Thầy Siêng tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị Marketing tại Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng, làm 2 năm cho Google Business Group và 4 năm ở vai trò P. GĐ Marketing cho công ty công nghệ. Nên kiến thức và kinh nghiệm rất chuyên sâu Marketing.
(7) Trong app và Web thì mỗi buổi học đều có trắc nghiệm, học viên có thể làm trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức đã học.
(8) Trung tâm tặng 1 năm hosting trị giá 800k và 1 subdomain (tendomain.jii.vn) cho học viên sử dụng
(9) Học viên được cấp tài khoản bản quyền (Premium) của Canva để thiết kế và tài khoản bản quyền (Premium) Themeforest.net để tải giao diện web đẹp.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MARKETING ONLINE 14 BUỔI:  
Gồm 09 buổi học về quảng cáo Facebook, 03 buổi quảng cáo Adwords + quảng cáo Zalo, 02 buổi làm website.
⚠️ Chú thích nội dung của từng bài học khi đọc:
Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh  Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
Nội dung quan trọng (liên đới nhiều phần, nhiều bài học và ảnh hưởng đến phần lớn hiệu quả của việc chạy quảng cáo  Nội dung nền tảng (liên đới nhiều phần, nhiều bài học và ảnh hưởng đến phần lớn hiệu quả của việc chạy quảng cáo
   Nội dung chuyên sâu (cần xem qua các bài cơ bản và nền tảng mới hiểu được chuyên sâu. Nội dung này phù hợp cho người học muốn đào sâu kiến thức và có kinh nghiệm làm Marketing Online).
  Nội dung chuyên sâu, hữu ích và độc quyền (chỉ có tại Brandee, dù search Google và Facebook cũng không tìm thấy bài tương tự)

HỌC PHẦN QUẢNG CÁO FACEBOOK
Buổi 01: Hiểu và thực hành 2 kỹ thuật quảng cáo Facebook phổ biến

Phần 01: Định nghĩa Marketing 4.0 và quy trình Marketing. 
👉 Giúp học viên có cái nhìn bao quát và có định hướng tương lai tốt.
Phần 02: Phân khúc và xác định khách hàng tiềm năng 
👉 Học viên tự xác định và phân khúc các nhóm khách tiềm năng.

 

Phần 03: Tìm hiểu về kỹ thuật quảng cáo phễu Marketing 
👉 Hiểu cách xây dựng và mở rộng thị trường khách hàng mới
Phần 04: Thực hành kỹ thuật quảng cáo phễu Marketing Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên cọ xát thực tế việc ứng dụng phễu Marketing.

 

Phần 05: Xây dựng hệ thống Marketing Online 13
👉 Làm Marketing Online bền vững, theo hệ thống bài bản
Phần 06: Thực hành chọn nội dung phù hợp với hệ thống 
👉 Nắm được cách phát triển hệ thống Marketing Online.

 

Phần 07: Tìm hiểu kỹ thuật quảng cáo hớt ván thị trường  
👉 Quảng cáo đến khách có nhu cầu hoặc đã từng dùng sản phẩm

Phần 08: Thực hành nhắm mục tiêu khi chạy hớt váng  
👉 Nhắm mục tiêu khách hàng đúng cách và không bao giờ sai.

Buổi 02: Xây dựng thư viện đối tượng và cách dùng đối tượng

Phần 01: Hiểu về thị trường & các loại đối tượng trên Facebook Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên hiểu hơn đối tượng, khách hàng và thị trường Online 

Phần 08: Thực hành chọn đúng đối tượng khi chạy quảng cáo 
👉 Rèn luyện các hiểu biết để ứng dụng thực tế khi chạy quảng cáo.

 

Phần 02: Hiểu rõ ý nghĩa các loại hành vi tương tác  
👉 Giúp học viên nhận ra từng loại hành vi để phân loại khách hàng.

Phần 03: Thực hành tạo đối tượng tương tác fanpage 
👉 Hiểu & có thể tự mình tạo mới và update các đối tượng sau này.

 

Phần 04: Hiểu ý nghĩa, tác dụng đối tượng xem video  
👉 Hiểu cách áp dụng đối tượng xem video cho phù hợp cho phễu Marketing.

Phần 05: Thực hành tạo đối tượng xem video fanpage 
👉 Tạo ra đối tượng đã xem video trên fanpage để chạy quảng cáo sau này.

 

Phần 06: Hiểu và thực hành tạo đối tượng từ SĐT/email 
👉 Chăm sóc tốt khách hàng cũ, cũng như retarget khách cũ tự nhiên.

Phần 07: Hiểu và thực hành tạo các đối tượng tương tự Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Target chính xác hơn và chạy quảng cáo hớt váng, khám phá hiệu quả.

Buổi 03: Hiểu nguyên tắc và thực hành thiết kế ảnh quảng cáo
(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

Phần 01: Tìm hiểu 25 nguyên lý thiết kế ảnh quảng cáo Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên xây dựng nền tảng thiết kế ảnh quảng cáo bài bản.
Phần 02: Thực hành phân biệt các thiết kế bị lỗi  Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh 
👉 Tăng kỹ năng nhận diện thiết kế xấu của các thương hiệu lớn.
Phần 03: Hướng dẫn sử dụng công cụ thiết kế Canva 
👉 Học viên được dùng Canva Pro (120$/năm) để thiết kế . 
Phần 04: Thực hành Canva để thiết kế hình ảnh bán hàng  
👉 Giúp học viên tự tay thiết kế cho chính sản phẩm của mình


Buổi 04: Hướng dẫn làm video quảng cáo bằng Filmora

(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

Phần 01: Tìm hiểu 20 nguyên tắc design video quảng cáo Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Nhận ra điều gì tạo nên một video quảng cáo Facebook tốt.
Phần 02: Học cách sử dụng thành thạo phần mềm Filmora 
👉 Giúp học viên sử dụng Filmora để xử lý và thiết kế video
Phần 03: Thực hành design video cho sản phẩm của học viên 
👉 Học viên tự tay thiết kế 1 video hoàn chỉnh, chuyên nghiệp. 
Phần 04: Tìm hiểu kỹ năng thiết kế video chuẩn Studio  
👉 phông nền xanh, lọc tạp âm và cách mua máy quay, Mic  

 

Buổi 05: Quảng cáo hớt váng thị trường.

Phần 01: Tìm hiểu những yếu tố tác động đến đối tượng hớt váng là những người đang quan tâm hoặc đã từng dùng sản phẩm nhưng chưa hề tương tác fanpage của bạn Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên hiểu những yếu tố tác động và kích hiệu quả nhóm đối tượng này.

Phần 02: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “mục tiêu tiếp thị” đúng 
👉 Học viên hiểu rõ ý nghĩa của từng loại “mục tiêu tiếp thị” để chọn lựa phù hợp cho chiến dịch hớt váng thị trường.

Phần 03: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “Chiến lược giá thầu chiến dịch” đúng  
👉 Giúp học viên hiểu bản chất và chọn chiến lược giá thầu hiệu quả cho từng loại quảng cáo.

Phần 04: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “Vị trí quảng cáo” đúng 
👉 Giúp học viên chọn đúng vị trí mình cần và chạy hiệu quả hơn khi chọn sai vị trí quảng cáo.

Phần 05: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo hớt váng để bán hàng 
👉 Chạy chiến dịch hớt váng cho mình và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Buổi 06: Quảng cáo kích thích nhu cầu (kỹ thuật phễu Marketing).

 

Phần 01: Tìm hiểu các nguyên tắc viết nội dung quảng cáo kích thích nhu cầu  
👉 Giúp học viên nắm được bản chất những điều tạo nên một bài quảng cáo kích thích nhu cầu tốt.

Phần 02: Thực hành viết nội dung quảng cáo kích thích nhu cầu 
👉 Học viên tự tay viết những bài quảng cáo nhu cầu hấp dẫn cho chính sản phẩm của mình.

Phần 03: Học cách thiết lập một chiến dịch kích thích nhu cầu hiệu quả và đúng Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Học viên hiểu rõ những thiết lập, những cấu hình quảng cáo đúng cho chiến dịch kích thích nhu cầu.

Phần 04: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo kích thích nhu cầu Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Học viên chạy quảng cáo cho mình và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Phần 05: Cách xác định khách Online ngày nào nhiều trong tuần, trong tháng  
👉 Giúp học viên tập trung quảng cáo vào những ngày có khách Online nhiều để hiệu quả hơn đối thủ.

Phần 06: Thủ thuật chạy quảng cáo Video trên toàn bộ Fanpage có tích xanh  
👉 Giúp chạy quảng cáo video hiệu quả hơn và gia tăng mức uy tín cao hơn.

Buổi 07: Quảng cáo chuyển đổi/chốt deal (phễu Marketing).

Phần 01: Tìm hiểu những lý do khách quyết định mua hàng Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Hiểu rõ cảm xúc và hành vi của người mua hàng trên mạng.

Phần 02: Tìm hiểu các nguyên tắc của một bài bán hàng xuất sắc 
👉 Nắm rõ các quy tắc cấu thành nên một bài bán hàng tốt để biết cách áp dụng hiệu quả vào nội dung mà học viên viết.

Phần 03: Thực hành viết nội dung bán hàng/chuyển đổi 
👉 Áp dụng lý thuyết để viết bài cho chính sản phẩm của học viên và nhận feedback góp ý của thầy ngay tại lớp.

Phần 04: Học cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi/chốt deal 
👉 Học viên hiểu rõ những thiết lập, những cấu hình quảng cáo đúng cho chiến dịch chuyển đổi.

Phần 05: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi (trong phễu Marketing) để bán hàng 
👉 Chạy chiến chuyển đổi cho chính sản phẩm học viên đang làm và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Phần 06: Cách xác định khách nhắn tin ngày nào nhiều trong tuần, trong tháng  
👉 Giúp học viên tập trung quảng cáo vào những ngày có khách Online nhiều để ra đơn hàng nhiều.

Buổi 08: Lập kế hoạch triển khai chiến dịch Facebook

Phần 01: Tìm hiểu lợi ích của việc lập kế hoạch Facebook Ads Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Nhìn thấy cụ thể tính khả thi, lợi ích lớn của kế hoạch.

Phần 02: Tìm hiểu các chỉ số quan trọng của Facebook Analytic 
👉 Hiểu cách sử dụng các thông số để theo dõi và đánh giá các kế hoạch

 

Phần 03: Tìm hiểu quy trình triển khai kế hoạch Facebook ads 
👉 Nắm rõ các bước cần thực hiện, các chỉ số cần đo đạt

Phần 04: Thực hành lập kế hoạch chạy Facebook Ads 
👉 Học viên lập kế hoặch bằng Canva và Google Sheet cho sản phẩm của họ.

 

Buổi 09: Tối ưu và testing quảng cáo để tăng hiệu quả cao.

Phần 01: Tìm hiểu các chỉ số đánh giá đúng hiệu quả quảng cáo Facebook  
👉 Học viên hoàn toàn biết cách đánh giá đúng một quảng cáo hiệu quả.

Phần 02: Tối ưu bằng cách giảm sự nhàm chán 
👉 Học viên nắm những cách để gia tăng lược hành động và cải thiện hiệu quả.

Phần 03: Tối ưu bằng cách Viết nội dung hướng đối tượng  
👉 Học viên nắm những cách để tối ưu nội dung hiệu quả hơn.

Phần 04: Tối ưu bằng phương pháp chia nhỏ để trị  
👉 Học viên tạo được bố cụ chiến dịch, nhóm quảng cáo, nội dung quảng cáo tốt để chạy.

Phần 05: Sử dụng Facebook Analytic để tối ưu  
👉 Học viên khai thác chuyên sâu Facebook Analytic.

Phần 06: Chạy thí điểm phễu Marketing với ngân sách nhỏ 
👉 Học viên chạy thí điểm thị trường để đánh giá hiệu quả.

Phần 07: Các phương pháp đánh giá & tối ưu khi đang chạy & sau khi chạy xong 
👉 Học viên có thể cải thiện hoặc tăng hiệu quả ngay khi quảng cáo chạy được 1-2 ngày.

Phần 08: Thực hành tối ưu quảng cáo mà học viên đang chạy 
👉 Áp dụng các cách tối ưu cho chính các chiến dịch mà học viên đã chạy cho sản phẩm của mình.

Phần 09: So sánh điểm giống và khác nhau giữa kỹ thuật hớt váng thị trường và phễu Marketing khi chạy Quảng Cáo bán hàng 
👉 Học viên nhận biết khi nào chạy hớt váng, khi nào chạy chuyển đổi. Kể cả là sản phẩm nào nên chạy hớt váng và sản phẩm nào nên chạy chuyển đổi.

Phần 10: Thực hành chạy song song 2 quảng cáo hớt váng và phễu Marketing Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Học viên thiết lập cùng một lúc 2 chiến dịch để nhận ra sự giống và khác nhau khi chạy thực tế.

Phần 11: Xây dựng profile và fanpage uy tín, thân thiện giúp khách hàng có niềm tin cao vào fanpage trước khi quyết định mua hàng 
👉 Tăng mức độ uy tín của học viên và của thương hiệu trên Facebook
Xem các CaseStudy học viên Brandee thành công nhờ Facebook: Ngọc TúPhong Ho, Lan Nguyễn, Thu HằngJasper Ne, Thành Khoa, Chang Chang, Thế SơnThiên Ân, 7 học viên khoá 53, Duy Trung, Trọng Duy, Đinh Mai, Phạm Quang Huy, Hùng Nguyễn, Anh Tiền, Hoàng Hiếu (BĐS), Ái Hoa (Đồ chơ trẻ em), Chị Quế (Spa, mỹ phẩm), Tiến Đạt (BĐS Đất Xanh)

HỌC PHẦN THIẾT KẾ WEBSITE 
BUỔI 10: Hướng dẫn thiết kế website WordPress 
Xây dựng website chuẩn mobile app để hiển thị đẹp cho người truy cập mobile và laptop. Đồng thời, hỗ trợ tốt cho quảng cáo Facebook, hỗ trợ làm SEO, chạy quảng cáo reMarketing và kinh doanh Online. Có website học viên có thể chơi Affiliate Marketing, Google Adsense, Make money online hoặc giúp công ty bạn làm 1 website với chi phí thấp. 

Phần 01: Tìm hiểu các nền tảng xây dựng website phổ biến trên thế giới Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên lựa chọn nền tảng phù hợp cho công việc và dự án của mình 

 

Phần 02: Thiết lập WordPress trên host, domain, cài giao diện website, cài demo website và đăng bài 
👉 Giúp tạo nền tảng công nghệ, các thành phần quan trọng của website

Phần 03: Thiết kế chức năng, thiết kế bố cục và làm đẹp website 
👉 Giúp bạn thiết kế website theo đúng chức năng và giao diện mong muốn.

Ví dụ website thực hành của học viên cũ: thichmuagiay.com megahomeland.com | daknature.com | hoiancars.com | minhtrang.jii.vnhttp://anhminh.jii.vn/

Buổi 11: Tối ưu, tăng tốc độ tải trang website WordPress

 

 

Phần 01: cài các plugin (tiện ích mở rộng) vào website 
👉 Giúp bổ sung thêm nhiều chức năng cho website

Phần 02: Thiết kế các chức năng dành cho mobile 
👉 Giúp bổ sung thêm nhiều chức năng cho website có thể hiển thị đẹp trên mobile 

Phần 02: Thực hiện các phương án tăng tốc website 
👉 Giúp website load nhanh và nhẹ hơn rất nhiều, giúp tinh chỉnh sâu vào mã code của web.

Ví dụ website thực hành của học viên cũ: thichmuagiay.com | megahomeland.com | daknature.com | hoiancars.com | minhtrang.jii.vn

HỌC PHẦN QUẢNG CÁO GOOGLE ADS 
Sau khi học viên đã có website riêng thì học phần Google Ads sẽ được hướng dẫn và áp dụng ngay trên website của học viên.

Buổi 12: Nghiên cứu từ khóa, chạy chiến dịch Adwords tìm kiếm

Phần 01: Tổng quan về Google Ads: lợi thế và các xu hướng tương lai Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên có nhìn tốt hơn về bức tranh Google

Phần 02: Thực hành nghiên cứu từ khoá tìm kiếm 
👉 Học viên tạo được bảng từ khoá mục tiêu chạy Google ads tìm kiếm cho sản phẩm của mình

Phần 03: Lập bảng dự báo về thị trường tìm kiếm  
👉 Tạo được bảng dự báo thị trường tìm kiếm cho lĩnh vực của học viên.

Phần 04: Hướng dẫn thiết lập và chạy Google ads tìm kiếm 
👉 Giúp học viên hiểu rõ từng bước thiết lập quảng cáo Google đúng 

Phần 05: Thực hành chạy chiến dịch Google ads tìm kiếm 
👉 Tự thiết lập đúng một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trên Google cho chính sản phẩm của học viên đang làm.

Phần 06: Hướng dẫn tạo Quảng cáo tìm kiếm thích ứng  
👉 Học viên tự thiết lập thiết lập nội dung quảng cáo mới & hiệu quả cao

Buổi 13: Tối ưu quảng cáo Google Ads để hiệu quả


Phần 01: Tìm hiểu những yếu tố góp phần hiệu quả cho Google ads Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Hiểu được những điểm cần cải tiến để nâng cao hiệu quả 

Phần 02: Tìm hiểu những yếu tố gây tốn kém/ không hiệu quả cho Google ads Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Hiểu được những điểm cần cải tiến để nâng cao hiệu quả

Buổi 03: Thực hành tối ưu nhóm quảng cáo Google ads tìm kiếm  
👉 Tạo bố cục chiến dịch và chia nhóm quảng cáo hợp lý

Buổi 04: Thực hành tối ưu nội dung quảng cáo Google ads tìm kiếm  
👉 Giúp học viên chạy quảng cáo hiệu quả hơn và đánh giá được các tính huống cải thiện nội dung.

Buổi 05: Thực hành tối ưu từ khoá quảng cáo Google ads tìm kiếm 
👉 Chạy quảng cáo hiệu quả hơn bằng việc chọn lựa hoặc loại trừ đúng từ khoá.

Buổi 06: Thực hành tối trang đích quảng cáo Google ads tìm kiếm  
👉 Tăng hành động chuyển đổi và cải thiện mức độ hài lòng của người click.

Buổi 14a: Quảng cáo Google ads Display

Phần 01: Tìm hiểu lợi thế và bất lợi giữa Google Display Ads và Facebook Ads 
👉  Giúp học viên nhận biết rõ khi nào dùng Google Display Ads hay Facebook Ads 

Phần 02: Xây dựng đối tượng tương tác trên Google Ads 
👉 Học viên tự tạo thư viện đối tượng ngay trên tài khoản Google Ads 

Phần 03: Hướng dẫn & thực hành quảng cáo Google display banner 
👉 Thực hiện ngay được chiến dịch quảng cáo hình ảnh trên Network Display của Google.

Phần 04: Hướng dẫn & thực hành quảng cáo Google video 
👉 Học viên thực hiện chiến dịch quảng cáo video trên Network Display và youtube của Google để quảng cáo education thị trường.

– Ngoài ra, học viên được share tài khoản Google Adwords của trung tâm để học viên tham khảo và nhìn dữ liệu thực tế mà chạy quảng cáo hiệu quả hơn
– Cuối cùng, học viên được hướng dẫn thi để nhận chứng chỉ từ Google cho nhà quảng cáo Google adwords chuyên nghiệp ( Google Adwords Certificate). Có chứng chỉ từ Google cấp bạn sẽ được gọi là “professional” trong quảng cáo trực tuyến. Xem thêm minh các họa học viên đạt chứng chỉ Google Adwords. Nguyễn Văn RinVĩ Quốc HùngTăng Long HữuNguyễn Thị NhânPhan Thị Thu.

Xem thêm các câu chuyện học viên Brandee thành công từ SEO, Google Adwords: Vĩ Quốc HùngPhong Ho, Trọng Đạt
Buổi 14b: Thực hành quảng cáo Zalo 
Zalo hiện tại đang là mạng xã hội lớn nhất dành cho người Việt với khoản 100 triệu thành viên sử dụng.
Sự tiện lợi, giao tiếp nhanh và chất lượng gọi, nhắn tin của Zalo vượt trội hơn hẵn Facebook, Instagram hiện nay. Nên lượng người Zalo rất đông đảo và trung thành cao.
👉 Đây là lý do bạn nên quảng cáo trên hệ thống Zalo.
 

Phần 01: Những lợi thế và bất lợi của Zalo so với các nền tảng quảng cáo khác Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Học viên có cái nhìn thực tế về Zalo để đưa ra các quyết định Marketing phù hợp

Phần 02: Xây dựng thư viện đối tượng trên Zalo 
👉 Học viên tạo và phân loại những nhóm khách hàng cụ thể trên Zalo cho chính sản phẩm của mình.

Phần 03: Thực hành chạy quảng cáo Zalo 
👉 Chạy chiến dịch quảng cáo kích thích nhu cầu và bán hàng trên Zalo từ những thiết lập đúng.

 

FAQ – HỎI ĐÁP NHANH VỀ KHOÁ HỌC:
Khi học, em xin nghỉ 1 buổi vì công việc đột xuất thì có lớp học bù lại cho em không? => Trả lời: Có, em được xem lại video buổi học (sau mỗi buổi trung tâm sẽ cập nhật video lên tài liệu) và có thể đi sớm buổi sau để hỗ trợ viên hỗ trợ nếu em chưa hiểu.
Em tốt nghiệp kinh tế/ngoại ngữ thì em học Marketing Online có phù hợp không? => Trả lời: Có, Marketing Online rất cần thiết cho các bạn làm kinh doanh và Marketing để tiếp cận khách hàng hiệu quả, không yêu cầu nền tảng kiến thức, nên em học kinh tế, ngoại ngữ đều học được. 
Em không rành tin học, trước giờ chưa học cái này, thì em có theo kịp lớp không? => Trả lời: Có, khóa học này không yêu cầu cao về kỹ năng máy tính, chỉ cần em biết dùng máy tính cơ bản như word, dùng chrome, dùng Facebook, gmail và em đi học đầy đủ thì em sẽ theo kịp lớp nếu em khi học em quyết tâm mày mò thêm, nghiên cứu và làm thực hành thêm ở nhà. Em có quyết tâm, đầu tư thêm thời gian thì sẽ học tốt. Trung tâm sẽ hỗ trợ cho em làm được.
Khi học Thầy dạy nhiều ngành nghề chung như thế, em có làm được cụ thể trong ngành em không? => Trả lời: Có. Khi học thầy sẽ giảng chung về tư duy và phương pháp cho cả lớp. Nhưng khi thực hành mỗi bạn sẽ làm thực tế trên sản phẩm của mình, và sẽ được trung tâm hỗ trợ, định hướng cụ thể trong lĩnh vực của em. Thầy sẽ kiểm tra bài thực hành và góp ý tại lớp nên em sẽ làm được trong lĩnh vực em. Khi học liệu em có làm được không? => Trả lời: Có. 80% khóa học là thực hành, trên lớp em nghe giảng Tư duy xong sẽ làm thực hành, rồi gửi kết quả lên tại lớp để Thầy xem và góp ý sửa tại chỗ. Như thế đảm bảo mỗi buổi học em sẽ làm được ngay tại lớp. Về nhà em dành 30 phút xem lại bài giảng cho chắc nữa là ok.
Em nghe nói được học miễn phí tại trung tâm trong 1 năm, nghĩa là sao? => Trả lời: kể từ thời điểm em đăng ký học, em được học cập nhật kiến thức các khóa sau, và miễn phí trong 1 năm. Sau 2-3 khóa trung tâm sẽ cải tiến và cập nhật mới nội dung. Nên khoảng 2-3 tháng bạn có thể liên hệ trung tâm để đi học cập nhật kiến thức mới.
Một lớp số lượng học viên là 35 người thì liệu em học có được hỗ trợ liền không? => Trả lời: có, em sẽ hỗ trợ ngay, ngược lại với lo lắng của em, 35 bạn thì tinh thần học của lớp rất cao và có quyết tâm, nên sẽ thúc đẩy bạn học là làm bằng được. Mỗi buổi học có 2-3 hỗ trợ viên hỗ trợ xuyên suốt khóa học. Bạn sẽ được tạo group chat với Thầy Siêng, với thêm 2 hỗ trợ viên để được hỗ trợ online lúc tự học ở nhà. Trên lớp học, mỗi buổi ngoài Thầy Siêng, còn có thêm 3 hỗ trợ viên tại chỗ, nên thắc mắc bạn sẽ được giải đáp liền.
Em học nhưng bận nghĩ 1, 2 buổi thì các buổi đó làm sao bắt kịp kiến thức? => Trả lời: em vẫn học kịp, mỗi buổi trung tâm đều live tream bài giảng bạn không đến lớp được có thể học online, hoặc bạn xem lại full video bài giảng rồi ngồi thực hành và gửi bài thực hành lên group hỗ trợ.

Em học nhưng nghỉ nhiều, em có bảo lưu được không? => Trả lời: có, em được quyền bảo lưu kết quả và tham gia học lại vào khoá sau hoặc ở các khoá khác bất kỳ trong vòng 6 tháng trở lại mà không đóng thêm học phí hay các khoản phí khác.
Em học xong, vì vắng nhiều và thấy cần học kỹ hơn thì em có được học lại miễn phí không? => Trả lời: Có, trong vòng 12 tháng trở lại học viên có thể học lại miễn phí.
Em đăng ký và nộp học phí sớm thì có khác gì so với nộp gần ngày khai giảng? => Trả lời: khác, em sẽ được giảm học phí, được học Online qua video buổi học trước, được tạo group chat hỗ trợ online trước, nghiên cứu trước thì khi vào học sẽ học hiệu quả và nhanh hơn khi đến lớp.
Em đã đăng ký – nộp học phí sớm, sau đó em rủ thêm bạn đăng ký thì bọn em có được tính là đăng ký nhóm không=> Trả lời: có, 2 em vẫn được tính là đăng ký nhóm và chỉ nộp học phí theo mức của nhóm tại thời điểm hoàn thành đăng ký của nhóm. Em nào đã nộp học phí trước thì được trung tâm hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng.
Em đã nộp học phí nhưng em không đi học được, em muốn rút lại học phí được không? => Trả lời: Có, em có thể rút 90% học phí nếu em yêu cầu khi khoá học chưa bắt đầu. Còn nếu đã vào học thì trung tâm sẽ không hỗ trợ rút học phí và hỗ trợ bảo lưu vào khoá sau cho em. 
Em học thấy hữu ích, em muốn đăng ký cho người thân học khoá sau thì em có ưu đãi gì không? => Trả lời: Có, em sẽ nhận được ưu đãi 10% học phí với điều kiện em phải chat với trung tâm về thông tin người thân của em.( chính sách này không áp dụng cộng dồn với ưu đãi sinh viên)
Em đăng ký theo nhóm 3 người, 4 người thì học phí như thế nào? => Trả lời: thêm 1 người thì giảm thêm 100k tính từ nhóm 2 người nhưng phải nộp học phí cùng một lần. Còn không nộp cùng 1 lúc thì chỉ giới hạn học phí của nhóm 3 người để tính cho nhóm 4,5 người. Tối thiểu đăng ký nhóm là 3,5tr/người khi nộp học phí cùng 1 lúc. (mức thấp nhất mà ko gộp thêm các ưu đãi)
Em đăng ký sát ngày là 4,9tr khá cao khi nộp sớm, vậy có hỗ trợ học phí không? => Trả lời: Có, nếu em share link khoá học và tag 3 người có khả năng thích Marketing Online nhất trên Facebook của em ở chế độ public thì được giảm 10%.
Em học xong thì có thể bảo đảm xin việc làm Marketing Online được không? => Trả lời: không bảo đảm 100% có việc ở các công ty lớn nhưng bảo đảm hơn 90% được nhận thử việc ở các công ty nhỏ và vừa.
Học xong, em muốn học việc tại Trung Tâm Brandee được không? => Trả lời
: được, em được tham gia học việc fulltime tại công ty Brandee trong 1 tuần. Mục tiêu là đạt được cấp độ của người học việc để trở thành thử việc tại công ty Brandee.
Em học xong tài liệu có còn được xem nữa không? => Trả lời: có, em được xem tài liệu miễn phí trong 1 năm. Sau 1 năm em có thể liên hệ trung tâm để gia hạn xem tài liệu, mức phí gia hạn sẽ được ưu đãi cho học viên cũ.

 

ĐỊA ĐIỂM HỌC:Tầng 03 -02 Thanh Hải, Hải Châu, Đà Nẵng
THỜI GIAN HỌC & HỌC PHÍ
: 14 buổi giảng viên Siêng Văn trực tiếp hướng dẫn.

NỘI DUNGTRỰC TIẾPTỪ XAONLINE
4.4 Triệu/đ
Đăng ký
2.9 Triệu/đ
Đăng ký
1.199 Triệu/đ
Đăng ký
Học tại lớp
Học Livestream với lớp
Học Online qua video
Thực hành thực tế + GV chấm
Tài liệu trên Web + AppMobile
Hỗ trợ qua Teamview
Hỗ trợ qua Messenger
Học update mới trong 1 năm
KHAI GIẢNG24/0224/02Mọi lúc
HỌC PHÍ4.9 Triệu/đ3.5 Triệu/đ1.199 Triệu/đ
ĐĂNG KÝ SỚM14/0214/02
Đăng ký cá nhân4.4 Triệu/đ2.9 Triệu/đ
Đăng ký nhóm 2 người3.8 Triệu/đ2.6 Triệu/đ
Sinh viênGiảm 10%Giảm 10%
Hộ nghèoGiảm 15%Giảm 15%
Khuyết TậtGiảm 20%Giảm 20%

Ngoài ra, đối tượng là sinh viên, người khuyết tật và con em hộ nghèo được giảm 10% học phí sau khi trừ đi các ưu đãi.
Thông tin chuyển khoản:
Quản lý: Phạm Văn Siêng, Techcombank Hải Châu, Đà Nẵng. STK: 10423823470017
Kế Toán
: Nguyễn Thị Quỳnh Linh, Vietcombank Chi nhánh Nam Đà Nẵng. STK:0041000178630

Nội dung chuyển khoản: “Ho ten” + “Marketing Online” + “khoa 55”


chat facebookdang-ky-2 


 

brandee.edu.vn

Trung tâm đào tạo Marketing Online lớn nhất tại Đà Nẵng, Miền Trung. Bài viết được đăng bởi Brandee là do đội ngũ nhân sự Brandee dịch từ nước ngoài hoặc biên tập mới hoàn toàn. Vui lòng ghi nguồn nếu sao chép hay sử dụng lại nội dung từ Brandee.edu.vn.