Khoá họcMarketing Bất Động Sản

Khóa Marketing Online chuyên Bất Động Sản


Khoá học giúp học viên ứng dụng 100% các phương pháp Quảng Cáo Facebook, Quảng Cáo Google, Quảng Cáo Zalo, SEO Web hiệu quả cao cho Bất Động Sản. Xem review của học viên.
Học viên Brandee có thể học qua video LiveStream, hay học Online qua video bài giảng trên website/ App Mobile ( ) tiện lợi. 

? Khám phá hành trình trở thành Hero của học viên tại Brandee


? Tìm hiểu nhanh 2 kỹ thuật quảng cáo đặc biệt trong khóa học từ Thầy Siêng:

Học viên ở xa có thể tham gia học vào 19h-21h30′ Thứ 3,5 hàng tuần. Và nghe thầy giảng bài qua Video Livestream chất lượng Full HD(1080p).

CHẤT LƯỢNG VIDEO
Mời bạn xem demo chất lượng video Livestream, video tài liệu bài giảng. Nhớ chọn  khi xem bạn nhé ?

 


(1) Học viên không đến lớp học trực tiếp được thì có thể ngồi học và làm thực hành tại nhà qua LiveStream (1080p)
(2) Mỗi buổi học trung tâm đều quay lại 2,5h bài giảng và xử lý video để học viên có thể xem lại đầy đủ buổi học (Link demo)
(3) Mỗi học viên đều có một group chat riêng dành cho cá nhân của họ, trong group có thầy Siêng và 2 hỗ trợ viên (xem link)
(4) Học viên đăng ký sớm có thể xem toàn bộ video của khoá học để học và thực hành trước và áp dụng công việc sớm.
(5) Học viên dù đã học xong thì sau 9 tháng hoặc 11 tháng thì vẫn có thể quay lại học miễn phí nhưng không quá 1 năm.
(6) Thầy Siêng tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị Marketing tại Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng, làm 2 năm cho Google Business Group và 4 năm ở vai trò P. GĐ Marketing cho công ty công nghệ. Nên kiến thức và kinh nghiệm rất chuyên sâu Marketing.
(7) Trong app và Web thì mỗi buổi học đều có trắc nghiệm, học viên có thể làm trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức đã học.
(8) Trung tâm tặng 1 năm hosting trị giá 800k và 1 subdomain (tendomain.jii.vn) cho học viên sử dụng
(9) Học viên được cấp tài khoản bản quyền (Premium) của Canva để thiết kế và tài khoản bản quyền (Premium) Themeforest.net để tải giao diện web đẹp.

 

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Học viên đã làm Marketing Online hiệu quả cao. Đây là những câu chuyện người thật việc thật từ học viên tại Brandee.
Chị Chung (link Facebook) – Kinh doanh sản phẩm túi hút chân không đã chạy Google ads và Facebook thành công
Chị Liên (Link Facebook) – Chủ sáng lập thương hiệu Cao Chè Vằng Mệ Đoan.
Em Công (Link Facebook), sinh viên năm cuối ĐH Sự Phạm Kỹ thuật – đã chạy Bất Động Sản thành công khi đang học.

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC GỒM 14 BUỔI :  
Gồm 6 buổi học về quảng cáo Facebook, 02 buổi quảng cáo Google Ads + 01 Quảng cáo Zalo + 01 SEO website. Học phần thiết kế ảnh (01 buổi), thiết kế video quảng cáo (01 buổi) và thiết kế web (02 buổi) học viên sẽ học qua video tại nhà hoặc học cùng với lớp Marketing Online Chất Lượng Cao.

⚠️ Chú thích nội dung của từng bài học khi đọc:
Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh  Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
Nội dung quan trọng (liên đới nhiều phần, nhiều bài học và ảnh hưởng đến phần lớn hiệu quả của việc chạy quảng cáo  Nội dung nền tảng (liên đới nhiều phần, nhiều bài học và ảnh hưởng đến phần lớn hiệu quả của việc chạy quảng cáo
   Nội dung chuyên sâu (cần xem qua các bài cơ bản và nền tảng mới hiểu được chuyên sâu. Nội dung này phù hợp cho người học muốn đào sâu kiến thức và có kinh nghiệm làm Marketing Online).
  Nội dung chuyên sâu, hữu ích và độc quyền (chỉ có tại Brandee, dù search Google và Facebook cũng không tìm thấy bài tương tự)

HỌC PHẦN QUẢNG CÁO FACEBOOK
Buổi 01: Hiểu và thực hành 2 kỹ thuật Facebook Ads phổ biến trong BĐS

 

Phần 01: Tìm hiểu bản chất và quy trình Marketing cho Bất Động Sản. 
? Giúp học viên có cái nhìn bao quát và có định hướng tốt.

Phần 02: Phân khúc và xác định khách hàng mua Bất Động Sản tiềm năng 
? Học viên tự xác định và phân khúc các nhóm khách tiềm năng cho từng dự án, từng sản phẩm.

Phần 03: Tìm hiểu về kỹ thuật quảng cáo phễu Marketing 
? Giúp học viên hiểu được cách xây dựng và mở rộng thị trường khách hàng mới

Phần 04: Thực hành kỹ thuật quảng cáo phễu Marketing Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên cải thiện kỹ năng và hiểu sâu hơn cách áp dụng cho cho sản phẩm của mình bằng phễu Marketing.

Phần 05: Cách xây dựng hệ thống Marketing Online theo mô hình trang trại 
? Giúp học viên làm Marketing Online bền vững, theo hệ thống bài bản để tăng doanh số nhanh và đều theo thời gian.

Phần 06: Thực hành chọn nội dung phù hợp với trang trại Marketing Online 
? Giúp học viên nắm được cách dùng và xây dựng nội dung phù hợp để xây dựng và phát triển hệ thống Marketing Online.

Phần 07: Kỹ thuật quảng cáo hớt váng thị trường cho BĐS  
? Giúp học viên quảng cáo đến khách đã đầu tư Bất Động Sản, hoặc đang quan tâm đến Bất Động Sản.

Phần 08: Thực hành cách Target khách đang quan tâm BĐS trên Facebook  
? Giúp học viên nhắm mục tiêu khách hàng đúng cách và không bao giờ sai.

Phần 09: Thực hành cách Target khách đã từng đầu tư BĐS trên Facebook 
? Giúp học viên áp dụng target đúng khách đã từng đầu tư, từng mua BĐS.
Buổi 02: Xây dựng thư viện và cách dùng đối tượng cho Bất Động Sản

Phần 01: Hiểu về thị trường & các loại đối tượng trên Facebook Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên hiểu rõ hơn đối tượng và thị trường của sản phẩm mà mình đang kinh doanh

Phần 02: Hiểu rõ ý nghĩa các loại hành vi tương tác fanpage của đối tượng  
? Giúp học viên nhận ra từng loại hành vi để tiến hành phần loại khách hàng dễ dàng trên Facebook dựa vào hành vi của họ.

Phần 03: Thực hành xây dựng đối tượng tương tác fanpage của học viên 
? Giúp học viên hiểu rõ cách thức thực hiện, tạo đối tượng và có thể tự mình tạo mới và update các đối tượng đó sau này cho chính sản phẩm hoặc fanpage mới của mình.

Phần 04: Hiểu rõ ý nghĩa và tác dụng của các đối tượng xem video  
? Giúp học viên hiểu cách sử dụng, cách nó áp dụng các đối tượng xem video như thế nào cho phù hợp trong phễu Marketing.

Phần 05: Thực hành tạo danh sách đối tượng xem video fanpage của học viên 
? Học viên tự mình tạo ra các đối tượng đã từng xem video trên fanpage hoặc video quảng cáo mà học viên từng chạy để sử dụng sau này cho việc chạy quảng cáo trên Facebook.

Phần 06: Hiểu và thực hành tạo đối tượng từ hồ sơ khách hàng (từ SĐT/email khách hàng) 
? Giúp học viên chăm sóc tốt khách hàng cũ, cũng như chạy các quảng cáo đến khách đã mua một cách tự nhiên.

Phần 07: Hiểu và thực hành tạo các đối tượng tương tự Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên Target chính xác hơn và chạy quảng cáo hớt váng, khám phá hiệu quả hơn.

Phần 08: Thực hành thực tế chọn đúng đối tượng khi chạy quảng cáo chốt deal, kích thích và khám phá cho chính fanpage của học viên 
? Rèn luyện các hiểu biết về lý thuyết để ứng dụng thực tế khi tiến hành chạy quảng cáo.
Buổi 03: Hiểu nguyên tắc và thực hành thiết kế ảnh quảng cáo
(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

 

Phần 01: Tìm hiểu 25 nguyên lý thiết kế ảnh quảng cáo trong Marketing Online Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên dễ dàng hiểu rõ 25 nguyên lý thiết thiết kế nhờ hình ảnh minh hoạ trực quan cho từng nguyên lý.

Phần 02: Thực hành phân biệt các thiết kế quảng cáo bị lỗi trên Facebook Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Học viên sẽ ghi ra những điểm bị lỗi của 10 hình ảnh quảng cáo bị lỗi của thương hiệu lớn. Thực hành này giúp học viên tăng kỹ năng nhận diện thiết kế xấu & không đạt logic.

Phần 03: Hướng dẫn sử dụng công cụ thiết kế Canva 
? Học viên được dùng công cụ hàng đầu của giới Marketing để thiết kế hình ảnh nhanh và chuyên nghiệp. Hiện tại, Brandee cũng đang sử dụng Canva để thiết kế cho rất nhiều sản phẩm của trung tâm.

Phần 04: Thực hành sử dụng Canva để thiết kế hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp 
? Giúp học viên tự tay thiết kế cho chính sản phẩm của họ từ những lý thuyết mà họ đã hiểu.
Buổi 04: Hướng dẫn làm video quảng cáo bằng Filmora
(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

Phần 01: Tìm hiểu 20 nguyên tắc làm nên một video quảng cáo xuất sắc Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên nhận ra điều gì tạo nên một video quảng cáo Facebook tốt.

Phần 02: Học cách sử dụng thành thạo phần mềm Filmora (After Effect + Premiere pro) 
? Giúp học viên sử dụng Filmora để xử lý và thiết kế video

Phần 03: Thực hành thiết kế video cho chính sản phẩm của học viên 
? Học viên tự tay thiết kế 1 video hoàn chỉnh để làm cơ sở thiết kế cho video chính bản thân mình.

Phần 04: Tìm hiểu kỹ năng thiết kế video chuẩn Studio như dùng phông nền xanh, lọc tạp âm và các mua máy quay, Mic hợp lý 
? Thực hành kỹ năng thiết kế video chuẩn studio

 

Buổi 05: Chạy quảng cáo hớt váng cho Bất Động Sản.

Phần 01: Tìm hiểu những yếu tố tác động đến đối tượng hớt váng là những người đang quan tâm hoặc đã từng dùng sản phẩm nhưng chưa hề tương tác fanpage của bạn Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên hiểu những yếu tố tác động và kích hiệu quả nhóm đối tượng này.

Phần 02: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “mục tiêu tiếp thị” đúng 
? Học viên hiểu rõ ý nghĩa của từng loại “mục tiêu tiếp thị” để chọn lựa phù hợp cho chiến dịch hớt váng thị trường.

Phần 03: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “Chiến lược giá thầu chiến dịch” đúng  
? Giúp học viên hiểu bản chất và chọn chiến lược giá thầu hiệu quả cho từng loại quảng cáo.

Phần 04: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “Vị trí quảng cáo” đúng 
? Giúp học viên chọn đúng vị trí mình cần và chạy hiệu quả hơn khi chọn sai vị trí quảng cáo.

Phần 05: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo hớt váng để bán hàng 
? Chạy chiến dịch hớt váng cho mình và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Buổi 06: Quảng cáo kích thích nhu cầu mua BĐS (kỹ thuật phễu Marketing).

Phần 01: Tìm hiểu các nguyên tắc viết nội dung quảng cáo kích thích nhu cầu  
? Giúp học viên nắm được bản chất những điều tạo nên một bài quảng cáo kích thích nhu cầu tốt.

Phần 02: Thực hành viết nội dung quảng cáo kích thích nhu cầu 
? Học viên tự tay viết những bài quảng cáo nhu cầu hấp dẫn cho chính sản phẩm của mình.

Phần 03: Học cách thiết lập một chiến dịch kích thích nhu cầu hiệu quả và đúng Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Học viên hiểu rõ những thiết lập, những cấu hình quảng cáo đúng cho chiến dịch kích thích nhu cầu.

Phần 04: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo kích thích nhu cầu Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Học viên chạy quảng cáo cho mình và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Phần 05: Cách xác định khách Online ngày nào nhiều trong tuần, trong tháng  
? Giúp học viên tập trung quảng cáo vào những ngày có khách Online nhiều để hiệu quả hơn đối thủ.

Phần 06: Thủ thuật chạy quảng cáo Video trên toàn bộ Fanpage có tích xanh  
? Giúp chạy quảng cáo video hiệu quả hơn và gia tăng mức uy tín cao hơn.

Buổi 07: Quảng cáo chuyển đổi/chốt deal (phễu Marketing).

Phần 01: Tìm hiểu những lý do khách quyết định mua hàng Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Hiểu rõ cảm xúc và hành vi của người mua hàng trên mạng.

Phần 02: Tìm hiểu các nguyên tắc của một bài bán hàng xuất sắc 
? Nắm rõ các quy tắc cấu thành nên một bài bán hàng tốt để biết cách áp dụng hiệu quả vào nội dung mà học viên viết.

Phần 03: Thực hành viết nội dung bán hàng/chuyển đổi 
? Áp dụng lý thuyết để viết bài cho chính sản phẩm của học viên và nhận feedback góp ý của thầy ngay tại lớp.

Phần 04: Học cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi/chốt deal 
? Học viên hiểu rõ những thiết lập, những cấu hình quảng cáo đúng cho chiến dịch chuyển đổi.

Phần 05: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi (trong phễu Marketing) để bán hàng 
? Chạy chiến chuyển đổi cho chính sản phẩm học viên đang làm và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Phần 06: Cách xác định khách nhắn tin ngày nào nhiều trong tuần, trong tháng  
? Giúp học viên tập trung quảng cáo vào những ngày có khách Online nhiều để ra đơn hàng nhiều.

Buổi 08: Lập kế hoạch triển khai chiến dịch Facebook cho Bất Động Sản
(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

Phần 01: Tìm hiểu lợi ích của việc lập kế hoạch Facebook Ads Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Nhìn thấy cụ thể tính khả thi, lợi ích lớn của kế hoạch.

Phần 02: Tìm hiểu các chỉ số quan trọng của Facebook Analytic 
? Hiểu cách sử dụng các thông số để theo dõi và đánh giá các kế hoạch

 

Phần 03: Tìm hiểu quy trình triển khai kế hoạch Facebook ads 
? Nắm rõ các bước cần thực hiện, các chỉ số cần đo đạt

Phần 04: Thực hành lập kế hoạch chạy Facebook Ads 
? Học viên lập kế hoặch bằng Canva và Google Sheet cho sản phẩm của họ.

 

Buổi 09: Tối ưu và testing quảng cáo để tăng hiệu quả cao.

Phần 01: Tìm hiểu các chỉ số đánh giá đúng hiệu quả quảng cáo Facebook  
? Học viên hoàn toàn biết cách đánh giá đúng một quảng cáo hiệu quả.

Phần 02: Tối ưu bằng cách giảm sự nhàm chán 
? Học viên nắm những cách để gia tăng lược hành động và cải thiện hiệu quả.

Phần 03: Tối ưu bằng cách Viết nội dung hướng đối tượng  
? Học viên nắm những cách để tối ưu nội dung hiệu quả hơn.

Phần 04: Tối ưu bằng phương pháp chia nhỏ để trị  
? Học viên tạo được bố cụ chiến dịch, nhóm quảng cáo, nội dung quảng cáo tốt để chạy.

Phần 05: Sử dụng Facebook Analytic để tối ưu  
? Học viên khái thác chuyên sâu Facebook Analytic.

Phần 06: Chạy thí điểm phễu Marketing với ngân sách nhỏ 
? Học viên chạy thí điểm thị trường để đánh giá hiệu quả.

Phần 07: Các phương pháp đánh giá & tối ưu khi đang chạy & sau khi chạy xong 
? Học viên có thể cải thiện hoặc tăng hiệu quả ngay khi quảng cáo chạy được 1-2 ngày.

Phần 08: Thực hành tối ưu quảng cáo mà học viên đang chạy 
? Áp dụng các cách tối ưu cho chính các chiến dịch mà học viên đã chạy cho sản phẩm của mình.

Phần 09: So sánh điểm giống và khác nhau giữa kỹ thuật hớt váng thị trường và phễu Marketing khi chạy Quảng Cáo bán hàng 
? Học viên nhận biết khi nào chạy hớt váng, khi nào chạy chuyển đổi. Kể cả là sản phẩm nào nên chạy hớt váng và sản phẩm nào nên chạy chuyển đổi.

Phần 10: Thực hành chạy song song 2 quảng cáo hớt váng và phễu Marketing Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Học viên thiết lập cùng một lúc 2 chiến dịch để nhận ra sự giống và khác nhau khi chạy thực tế.

Phần 11: Xây dựng profile và fanpage uy tín, thân thiện giúp khách hàng có niềm tin cao vào fanpage trước khi quyết định mua hàng 
? Tăng mức độ uy tín của học viên và của thương hiệu trên Facebook
Xem các CaseStudy học viên Brandee thành công nhờ Facebook: Ngọc TúPhong Ho, Lan Nguyễn, Thu HằngJasper Ne, Thành Khoa, Chang Chang, Thế SơnThiên Ân

HỌC PHẦN THIẾT KẾ WEBSITE 
BUỔI 10: Hướng dẫn thiết kế website WordPress 
(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)
Xây dựng website chuẩn mobile app để hiển thị đẹp cho người truy cập mobile và laptop. Đồng thời, hỗ trợ tốt cho quảng cáo Facebook, hỗ trợ làm SEO, chạy quảng cáo reMarketing và kinh doanh Online. Có website học viên có thể chơi Affiliate Marketing, Google Adsense, Make money online hoặc giúp công ty bạn làm 1 website với chi phí thấp.

Phần 01: Tìm hiểu các nền tảng xây dựng website phổ biến trên thế giới Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên lựa chọn nền tảng phù hợp cho công việc và dự án của mình 

Phần 02: Thiết lập WordPress trên host, domain, cài giao diện website, cài demo website và đăng bài 
? Giúp tạo nền tảng công nghệ, các thành phần quan trọng của website

Phần 03: Thiết kế chức năng, thiết kế bố cục và làm đẹp website 
? Giúp bạn thiết kế website theo đúng chức năng và giao diện mong muốn.

Ví dụ website thực hành của học viên cũ: thichmuagiay.com | megahomeland.com | daknature.com | hoiancars.com | minhtrang.jii.vnhttp://anhminh.jii.vn/

Buổi 11: Tối ưu, tăng tốc độ tải trang website WordPress 
(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

 

Phần 01: cài các plugin (tiện ích mở rộng) vào website 
? Giúp bổ sung thêm nhiều chức năng cho website

Phần 02: Thiết kế các chức năng dành cho mobile 
? Giúp bổ sung thêm nhiều chức năng cho website có thể hiển thị đẹp trên mobile

Phần 02: Thực hiện các phương án tăng tốc website 
? Giúp website load nhanh và nhẹ hơn rất nhiều, giúp tinh chỉnh sâu vào mã code của web.

Ví dụ website thực hành của học viên cũ: thichmuagiay.com | megahomeland.com | daknature.com | hoiancars.com | minhtrang.jii.vn

HỌC PHẦN QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CHO BẤT ĐỘNG SẢN
Sau khi học viên đã có website riêng thì học phần Google Ads sẽ được hướng dẫn và áp dụng ngay trên website của học viên.

Buổi 10: Nghiên cứu từ khóa, chạy chiến dịch Adwords tìm kiếm cho BĐS

Phần 01: Tổng quan về Google Ads: lợi thế và các xu hướng tương lai Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Giúp học viên có nhìn tốt hơn về bức tranh Google

Phần 02: Thực hành nghiên cứu từ khoá tìm kiếm 
? Học viên tạo được bảng từ khoá mục tiêu chạy Google ads tìm kiếm cho sản phẩm của mình

Phần 03: Lập bảng dự báo về thị trường tìm kiếm  
? Tạo được bảng dự báo thị trường tìm kiếm cho lĩnh vực của học viên.

Phần 04: Hướng dẫn thiết lập và chạy Google ads tìm kiếm 
? Giúp học viên hiểu rõ từng bước thiết lập quảng cáo Google đúng 

Phần 05: Thực hành chạy chiến dịch Google ads tìm kiếm 
? Tự thiết lập đúng một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trên Google cho chính sản phẩm của học viên đang làm.

Phần 06: Hướng dẫn tạo Quảng cáo tìm kiếm thích ứng  
? Học viên tự thiết lập thiết lập nội dung quảng cáo mới & hiệu quả cao

Buổi 11: Tối ưu quảng cáo Google Ads cho bất động sản


Phần 01: Tìm hiểu những yếu tố góp phần hiệu quả cho Google ads Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Hiểu được những điểm cần cải tiến để nâng cao hiệu quả 

Phần 02: Tìm hiểu những yếu tố gây tốn kém/ không hiệu quả cho Google ads Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Hiểu được những điểm cần cải tiến để nâng cao hiệu quả

Buổi 03: Thực hành tối ưu nhóm quảng cáo Google ads tìm kiếm  
? Tạo bố cục chiến dịch và chia nhóm quảng cáo hợp lý

Buổi 04: Thực hành tối ưu nội dung quảng cáo Google ads tìm kiếm  
? Giúp học viên chạy quảng cáo hiệu quả hơn và đánh giá được các tính huống cải thiện nội dung.

Buổi 05: Thực hành tối ưu từ khoá quảng cáo Google ads tìm kiếm 
? Chạy quảng cáo hiệu quả hơn bằng việc chọn lựa hoặc loại trừ đúng từ khoá.

Buổi 06: Thực hành tối trang đích quảng cáo Google ads tìm kiếm  
? Tăng hành động chuyển đổi và cải thiện mức độ hài lòng của người click.

Buổi 12: Quảng cáo Google ads Display

Phần 01: Tìm hiểu lợi thế và bất lợi giữa Google Display Ads và Facebook Ads 
?  Giúp học viên nhận biết rõ khi nào dùng Google Display Ads hay Facebook Ads 

Phần 02: Xây dựng đối tượng tương tác trên Google Ads 
? Học viên tự tạo thư viện đối tượng ngay trên tài khoản Google Ads 

Phần 03: Hướng dẫn & thực hành quảng cáo Google display banner 
? Thực hiện ngay được chiến dịch quảng cáo hình ảnh trên Network Display của Google.

Phần 04: Hướng dẫn & thực hành quảng cáo Google video 
? Học viên thực hiện chiến dịch quảng cáo video trên Network Display và youtube của Google để quảng cáo education thị trường.

– Ngoài ra, học viên được share tài khoản Google Adwords của trung tâm để học viên tham khảo và nhìn dữ liệu thực tế mà chạy quảng cáo hiệu quả hơn
– Cuối cùng, học viên được hướng dẫn thi để nhận chứng chỉ từ Google cho nhà quảng cáo Google adwords chuyên nghiệp ( Google Adwords Certificate). Có chứng chỉ từ Google cấp bạn sẽ được gọi là “professional” trong quảng cáo trực tuyến. Xem thêm minh các họa học viên đạt chứng chỉ Google Adwords. Nguyễn Văn RinVĩ Quốc HùngTăng Long HữuNguyễn Thị NhânPhan Thị Thu.

Xem thêm các câu chuyện học viên Brandee thành công từ SEO, Google Adwords: Vĩ Quốc HùngPhong Ho, Trọng Đạt
Buổi 13: Thực hành quảng cáo Zalo 
Zalo hiện tại đang là mạng xã hội lớn nhất dành cho người Việt với khoản 100 triệu thành viên sử dụng.
Sự tiện lợi, giao tiếp nhanh và chất lượng gọi, nhắn tin của Zalo vượt trội hơn hẵn Facebook, Instagram hiện nay. Nên lượng người Zalo rất đông đảo và trung thành cao.
? Đây là lý do bạn nên quảng cáo trên hệ thống Zalo.

 

 

Phần 01: Những lợi thế và bất lợi của Zalo so với các nền tảng quảng cáo khác Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
? Học viên có cái nhìn thực tế về Zalo để đưa ra các quyết định Marketing phù hợp

Phần 02: Xây dựng thư viện đối tượng trên Zalo 
? Học viên tạo và phân loại những nhóm khách hàng cụ thể trên Zalo cho chính sản phẩm của mình.

Phần 03: Thực hành chạy quảng cáo Zalo 
? Chạy chiến dịch quảng cáo kích thích nhu cầu và bán hàng trên Zalo từ những thiết lập đúng.

 

Buổi 14: Thực hành SEO website WordPress 
Sau khi có website riêng (WordPress, landing page, blog…) thì học viên sẽ thực hành SEO ngay trên website Bất Động Sản của mình và làm nhiệm vụ thực tế theo đúng quy trình SEO nhanh, gọn và dễ thực hiện để đẩy SEO lên top nhanh nhất. Điều này sẽ giúp cho anh em môi giới thiết kiệm rất nhiều chi phí Google Ads sau khi website của mình được lên top Google từ những bài viết mà mình đã đăng.

 

Phần 01: Những yếu tố góp Google căn cứ để rank kết quả
? Giúp học viên tập trung các điểm quan trong để lên top nhanh.

Phần 02: Thực hành Viết nội dung chuẩn SEO
? Viết các bài viết chuẩn SEO, chất lượng cao để có nhiều cơ hội được Google đưa website hoặc fanpage của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

 

Phần 03: Thực hành tạo Link nội bộ website và link bên ngoài
? Giúp đẩy nhanh kết quả SEO trên Google sau khi đã viết bài hoàn chỉnh.

 

 

Siêng Văn

Đi đâu làm gì không quan trọng, đi với ai và làm cùng ai mới là điều quan trọng! Kết bạn với Siêng trên Facebook để cùng giao lưu Marketing ?.