Khoá học

Khoá học quảng cáo Faceboook Chất Lượng Cao

Học viên được hướng dẫn đúng bản chất, những vấn đề trọng tâm và áp dụng ngay khi đang học để tăng doanh thu cao là mục tiêu lớn nhất tại Brandee. Học viên sẽ làm Quảng Cáo Facebook, chăm sóc khách và target khách đã mua hoặc đang quan tâm một cách chính xác để bán hàng hiệu quả cao. Xem review của học viên.
Học viên Brandee có thể chọn 1 trong 3 cách học: [Học trực tiếp] ở lớp + [học qua LiveStream], [hay học Online] tại nhà qua video bài giảng trên website/ App Mobile tiện lợi
. 

👉 Khám phá hành trình trở thành Hero của học viên tại Brandee


👉 Tìm hiểu nhanh 2 kỹ thuật quảng cáo đặc biệt trong khóa học từ Thầy Siêng:

Học viên ở xa có thể tham gia học vào 19h-21h30′ Thứ 2,4,6 hàng tuần. Và nghe thầy giảng bài qua Video Livestream chất lượng Full HD(1080p).

 

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG
Học viên đã làm Marketing Online hiệu quả cao. Đây là những câu chuyện người thật việc thật từ học viên tại Brandee.
Chị Chung (link Facebook) – Kinh doanh sản phẩm túi hút chân không đã chạy Google ads và Facebook thành công
Chị Liên (Link Facebook) – Chủ sáng lập thương hiệu Cao Chè Vằng Mệ Đoan.
Em Công (Link Facebook), sinh viên năm cuối ĐH Sự Phạm Kỹ thuật – đã chạy Bất Động Sản thành công khi đang học.

Xem các CaseStudy học viên Brandee thành công: Ngọc TúPhong HoLan NguyễnThu HằngJasper NeThành KhoaChang ChangThế SơnThiên Ân7 học viên khoá 53Duy TrungTrọng DuyĐinh MaiPhạm Quang Huy, Hùng NguyễnAnh TiềnHoàng Hiếu (BĐS), Ái Hoa (Đồ chơ trẻ em), Chị Quế (Spa, mỹ phẩm), Tiến Đạt (BĐS Đất Xanh)   

CHẤT LƯỢNG VIDEO BÀI GIẢNG, VIDEO LIVESTREAM
Mời bạn xem demo chất lượng video Livestream, video tài liệu bài giảng. Nhớ chọn  khi xem bạn nhé 😍

 


(1) Học viên không đến lớp học trực tiếp được thì có thể ngồi học và làm thực hành tại nhà qua LiveStream (1080p)
(2) Mỗi buổi học trung tâm đều quay lại 2,5h bài giảng và xử lý video để học viên có thể xem lại đầy đủ buổi học (Link demo)
(3) Mỗi học viên đều có một group chat riêng dành cho cá nhân của họ, trong group có thầy Siêng và 2 hỗ trợ viên (xem link)
(4) Học viên đăng ký sớm có thể xem toàn bộ video của khoá học để học và thực hành trước và áp dụng công việc sớm.
(5) Học viên dù đã học xong thì sau 9 tháng hoặc 11 tháng thì vẫn có thể quay lại học miễn phí nhưng không quá 1 năm.
(6) Thầy Siêng tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị Marketing tại Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng, làm 2 năm cho Google Business Group và 4 năm ở vai trò P. GĐ Marketing cho công ty công nghệ. Nên kiến thức và kinh nghiệm rất chuyên sâu Marketing.
(7) Trong app và Web thì mỗi buổi học đều có trắc nghiệm, học viên có thể làm trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức đã học.
(8) Trung tâm tặng 1 năm hosting trị giá 800k và 1 subdomain (tendomain.jii.vn) cho học viên sử dụng
(9) Học viên được cấp tài khoản bản quyền (Premium) của Canva để thiết kế và tài khoản bản quyền (Premium) Themeforest.net để tải giao diện web đẹp.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO FACEBOOK 09 BUỔI:  
– 02 buổi học về tư duy Marketing, tư duy khách hàng và các kỹ thuật quảng cáo Facebook.
– 01 buổi thiết kế hình ảnh quảng cáo
– 01 buổi thiết kế video quảng cáo
– 03 buổi chạy quảng cáo Facebook thực tế,
– 01 buổi về lập kế hoạch Faceook Ads
– 01 buổi cuối cùng là học các phương pháp tối ưu, cải thiện quảng cáo.

⚠️ Chú thích nội dung của từng bài học khi đọc:
Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh  Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
Nội dung quan trọng (liên đới nhiều phần, nhiều bài học và ảnh hưởng đến phần lớn hiệu quả của việc chạy quảng cáo  Nội dung nền tảng (liên đới nhiều phần, nhiều bài học và ảnh hưởng đến phần lớn hiệu quả của việc chạy quảng cáo
   Nội dung chuyên sâu (cần xem qua các bài cơ bản và nền tảng mới hiểu được chuyên sâu. Nội dung này phù hợp cho người học muốn đào sâu kiến thức và có kinh nghiệm làm Marketing Online).
  Nội dung chuyên sâu, hữu ích và độc quyền (chỉ có tại Brandee, dù search Google và Facebook cũng không tìm thấy bài tương tự)

HỌC PHẦN QUẢNG CÁO FACEBOOK
Buổi 01: Hiểu và thực hành 2 kỹ thuật quảng cáo Facebook phổ biến

Phần 01: Tìm hiểu bản chất và quy trình Marketing. 
👉 Giúp học viên có cái nhìn bao quát và có định hướng tương lai tốt.
Phần 02: Phân khúc và xác định khách hàng tiềm năng 
👉 Học viên tự xác định và phân khúc các nhóm khách tiềm năng.

 

Phần 03: Tìm hiểu về kỹ thuật quảng cáo phễu Marketing 
👉 Hiểu cách xây dựng và mở rộng thị trường khách hàng mới
Phần 04: Thực hành kỹ thuật quảng cáo phễu Marketing Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên cọ xát thực tế việc ứng dụng phễu Marketing.

 

Phần 05: Xây dựng hệ thống Marketing Online 13
👉 Làm Marketing Online bền vững, theo hệ thống bài bản
Phần 06: Thực hành chọn nội dung phù hợp với hệ thống 
👉 Nắm được cách phát triển hệ thống Marketing Online.

 

Phần 07: Tìm hiểu kỹ thuật quảng cáo hớt ván thị trường  
👉 Quảng cáo đến khách có nhu cầu hoặc đã từng dùng sản phẩm

Phần 08: Thực hành nhắm mục tiêu khi chạy hớt váng  
👉 Nhắm mục tiêu khách hàng đúng cách và không bao giờ sai.

Buổi 02: Xây dựng thư viện đối tượng và cách dùng đối tượng

Phần 01: Hiểu về thị trường & các loại đối tượng trên Facebook Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên hiểu hơn đối tượng, khách hàng và thị trường Online 

Phần 08: Thực hành chọn đúng đối tượng khi chạy quảng cáo 
👉 Rèn luyện các hiểu biết để ứng dụng thực tế khi chạy quảng cáo.

 

Phần 02: Hiểu rõ ý nghĩa các loại hành vi tương tác  
👉 Giúp học viên nhận ra từng loại hành vi để phân loại khách hàng.

Phần 03: Thực hành tạo đối tượng tương tác fanpage 
👉 Hiểu & có thể tự mình tạo mới và update các đối tượng sau này.

 

Phần 04: Hiểu ý nghĩa, tác dụng đối tượng xem video  
👉 Hiểu cách áp dụng đối tượng xem video cho phù hợp cho phễu Marketing.

Phần 05: Thực hành tạo đối tượng xem video fanpage 
👉 Tạo ra đối tượng đã xem video trên fanpage để chạy quảng cáo sau này.

 

Phần 06: Hiểu và thực hành tạo đối tượng từ SĐT/email 
👉 Chăm sóc tốt khách hàng cũ, cũng như retarget khách cũ tự nhiên.

Phần 07: Hiểu và thực hành tạo các đối tượng tương tự Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Target chính xác hơn và chạy quảng cáo hớt váng, khám phá hiệu quả.

Buổi 03: Hiểu nguyên tắc và thực hành thiết kế ảnh quảng cáo
(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

Phần 01: Tìm hiểu 25 nguyên lý thiết kế ảnh quảng cáo Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên xây dựng nền tảng thiết kế ảnh quảng cáo bài bản.
Phần 02: Thực hành phân biệt các thiết kế bị lỗi  Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh 
👉 Tăng kỹ năng nhận diện thiết kế xấu của các thương hiệu lớn.
Phần 03: Hướng dẫn sử dụng công cụ thiết kế Canva 
👉 Học viên được dùng Canva Pro (120$/năm) để thiết kế . 
Phần 04: Thực hành Canva để thiết kế hình ảnh bán hàng  
👉 Giúp học viên tự tay thiết kế cho chính sản phẩm của mình


Buổi 04: Hướng dẫn làm video quảng cáo bằng Filmora

(Nội dung này học viên lớp BĐS sẽ xem video ở nhà hoặc học chung với lớp Chất Lượng Cao)

Phần 01: Tìm hiểu 20 nguyên tắc design video quảng cáo Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Nhận ra điều gì tạo nên một video quảng cáo Facebook tốt.
Phần 02: Học cách sử dụng thành thạo phần mềm Filmora 
👉 Giúp học viên sử dụng Filmora để xử lý và thiết kế video
Phần 03: Thực hành design video cho sản phẩm của học viên 
👉 Học viên tự tay thiết kế 1 video hoàn chỉnh, chuyên nghiệp. 
Phần 04: Tìm hiểu kỹ năng thiết kế video chuẩn Studio  
👉 phông nền xanh, lọc tạp âm và cách mua máy quay, Mic  

 

Buổi 05: Quảng cáo hớt váng thị trường.

Phần 01: Tìm hiểu những yếu tố tác động đến đối tượng hớt váng là những người đang quan tâm hoặc đã từng dùng sản phẩm nhưng chưa hề tương tác fanpage của bạn Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Giúp học viên hiểu những yếu tố tác động và kích hiệu quả nhóm đối tượng này.

Phần 02: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “mục tiêu tiếp thị” đúng 
👉 Học viên hiểu rõ ý nghĩa của từng loại “mục tiêu tiếp thị” để chọn lựa phù hợp cho chiến dịch hớt váng thị trường.

Phần 03: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “Chiến lược giá thầu chiến dịch” đúng  
👉 Giúp học viên hiểu bản chất và chọn chiến lược giá thầu hiệu quả cho từng loại quảng cáo.

Phần 04: Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn “Vị trí quảng cáo” đúng 
👉 Giúp học viên chọn đúng vị trí mình cần và chạy hiệu quả hơn khi chọn sai vị trí quảng cáo.

Phần 05: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo hớt váng để bán hàng 
👉 Chạy chiến dịch hớt váng cho mình và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Buổi 06: Quảng cáo kích thích nhu cầu (kỹ thuật phễu Marketing).

 

Phần 01: Tìm hiểu các nguyên tắc viết nội dung quảng cáo kích thích nhu cầu  
👉 Giúp học viên nắm được bản chất những điều tạo nên một bài quảng cáo kích thích nhu cầu tốt.

Phần 02: Thực hành viết nội dung quảng cáo kích thích nhu cầu 
👉 Học viên tự tay viết những bài quảng cáo nhu cầu hấp dẫn cho chính sản phẩm của mình.

Phần 03: Học cách thiết lập một chiến dịch kích thích nhu cầu hiệu quả và đúng Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Học viên hiểu rõ những thiết lập, những cấu hình quảng cáo đúng cho chiến dịch kích thích nhu cầu.

Phần 04: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo kích thích nhu cầu Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Học viên chạy quảng cáo cho mình và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Phần 05: Cách xác định khách Online ngày nào nhiều trong tuần, trong tháng  
👉 Giúp học viên tập trung quảng cáo vào những ngày có khách Online nhiều để hiệu quả hơn đối thủ.

Phần 06: Thủ thuật chạy quảng cáo Video trên toàn bộ Fanpage có tích xanh  
👉 Giúp chạy quảng cáo video hiệu quả hơn và gia tăng mức uy tín cao hơn.

Buổi 07: Quảng cáo chuyển đổi/chốt deal (phễu Marketing).

Phần 01: Tìm hiểu những lý do khách quyết định mua hàng Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Hiểu rõ cảm xúc và hành vi của người mua hàng trên mạng.

Phần 02: Tìm hiểu các nguyên tắc của một bài bán hàng xuất sắc 
👉 Nắm rõ các quy tắc cấu thành nên một bài bán hàng tốt để biết cách áp dụng hiệu quả vào nội dung mà học viên viết.

Phần 03: Thực hành viết nội dung bán hàng/chuyển đổi 
👉 Áp dụng lý thuyết để viết bài cho chính sản phẩm của học viên và nhận feedback góp ý của thầy ngay tại lớp.

Phần 04: Học cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi/chốt deal 
👉 Học viên hiểu rõ những thiết lập, những cấu hình quảng cáo đúng cho chiến dịch chuyển đổi.

Phần 05: Thực hành chạy một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi (trong phễu Marketing) để bán hàng 
👉 Chạy chiến chuyển đổi cho chính sản phẩm học viên đang làm và hiểu hơn, áp dụng tốt hơn những lý thuyết đã học.

Phần 06: Cách xác định khách nhắn tin ngày nào nhiều trong tuần, trong tháng  
👉 Giúp học viên tập trung quảng cáo vào những ngày có khách Online nhiều để ra đơn hàng nhiều.

Buổi 08: Lập kế hoạch triển khai chiến dịch Facebook

Phần 01: Tìm hiểu lợi ích của việc lập kế hoạch Facebook Ads Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Nhìn thấy cụ thể tính khả thi, lợi ích lớn của kế hoạch.

Phần 02: Tìm hiểu các chỉ số quan trọng của Facebook Analytic 
👉 Hiểu cách sử dụng các thông số để theo dõi và đánh giá các kế hoạch

 

Phần 03: Tìm hiểu quy trình triển khai kế hoạch Facebook ads 
👉 Nắm rõ các bước cần thực hiện, các chỉ số cần đo đạt

Phần 04: Thực hành lập kế hoạch chạy Facebook Ads 
👉 Học viên lập kế hoặch bằng Canva và Google Sheet cho sản phẩm của họ.

 

Buổi 09: Tối ưu và testing quảng cáo để tăng hiệu quả cao.

Phần 01: Tìm hiểu các chỉ số đánh giá đúng hiệu quả quảng cáo Facebook  
👉 Học viên hoàn toàn biết cách đánh giá đúng một quảng cáo hiệu quả.

Phần 02: Tối ưu bằng cách giảm sự nhàm chán 
👉 Học viên nắm những cách để gia tăng lược hành động và cải thiện hiệu quả.

Phần 03: Tối ưu bằng cách Viết nội dung hướng đối tượng  
👉 Học viên nắm những cách để tối ưu nội dung hiệu quả hơn.

Phần 04: Tối ưu bằng phương pháp chia nhỏ để trị  
👉 Học viên tạo được bố cụ chiến dịch, nhóm quảng cáo, nội dung quảng cáo tốt để chạy.

Phần 05: Sử dụng Facebook Analytic để tối ưu  
👉 Học viên khai thác chuyên sâu Facebook Analytic.

Phần 06: Chạy thí điểm phễu Marketing với ngân sách nhỏ 
👉 Học viên chạy thí điểm thị trường để đánh giá hiệu quả.

Phần 07: Các phương pháp đánh giá & tối ưu khi đang chạy & sau khi chạy xong 
👉 Học viên có thể cải thiện hoặc tăng hiệu quả ngay khi quảng cáo chạy được 1-2 ngày.

Phần 08: Thực hành tối ưu quảng cáo mà học viên đang chạy 
👉 Áp dụng các cách tối ưu cho chính các chiến dịch mà học viên đã chạy cho sản phẩm của mình.

Phần 09: So sánh điểm giống và khác nhau giữa kỹ thuật hớt váng thị trường và phễu Marketing khi chạy Quảng Cáo bán hàng 
👉 Học viên nhận biết khi nào chạy hớt váng, khi nào chạy chuyển đổi. Kể cả là sản phẩm nào nên chạy hớt váng và sản phẩm nào nên chạy chuyển đổi.

Phần 10: Thực hành chạy song song 2 quảng cáo hớt váng và phễu Marketing Nội dung cơ bản (liên quan đến khái niệm, dễ hiểu, đọc nhanh
👉 Học viên thiết lập cùng một lúc 2 chiến dịch để nhận ra sự giống và khác nhau khi chạy thực tế.

Phần 11: Xây dựng profile và fanpage uy tín, thân thiện giúp khách hàng có niềm tin cao vào fanpage trước khi quyết định mua hàng 
👉 Tăng mức độ uy tín của học viên và của thương hiệu trên Facebook
Xem các CaseStudy học viên Brandee thành công nhờ Facebook: Ngọc TúPhong Ho, Lan Nguyễn, Thu HằngJasper Ne, Thành Khoa, Chang Chang, Thế SơnThiên Ân

FAQ – HỎI ĐÁP NHANH VỀ KHOÁ HỌC:
Khi học, em xin nghỉ 1 buổi vì công việc đột xuất thì trung tâm có đào tạo lại cho em không? => Trả lời: Có, em được xem lại video nội dung của buổi giảng và có thể đi sớm buổi sau để hỗ trợ viên hỗ trợ nếu em chưa hiểu.
Em tốt nghiệp kinh tế/ngoại ngữ thì em học Marketing Online có phù hợp không? => Trả lời: có, Marketing Online rất cần thiết cho các bạn làm kinh doanh và Marketing để tiếp cận khách hàng hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.
Em không rành tin học thì em có theo kịp lớp không? => Trả lời: không, em sẽ không theo kịp lớp nếu em đã không rành tin học mà khi học em không quyết tâm mày mò thêm, nghiên cứu và làm thực hành thêm ở nhà. Còn em có quyết tâm, đầu tư thêm thời gian thì sẽ học tốt.
Em học nhưng nghỉ nhiều, em có bảo lưu được không? => Trả lời: có, em được quyền bảo lưu kết quả và tham gia học lại vào khoá sau hoặc ở các khoá khác bất kỳ trong vòng 6 tháng trở lại mà không đóng thêm học phí hay các khoản phí khác.
Em học xong, vì vắng nhiều và thấy cần học kỹ hơn thì em có được học lại miễn phí không? => Trả lời: Có, trong vòng 12 tháng trở lại học viên có thể học lại miễn phí.
Em đăng ký và nộp học phí sớm thì có khác gì so với nộp gần ngày khai giảng? => Trả lời: khác, em sẽ được giảm học phí, được học Online trước, nghiên cứu trước thì khi vào học sẽ học hiệu quả và nhanh hơn các bạn khác trong lớp.
Em đã đăng ký – nộp học phí sớm, sau đó em rủ thêm bạn đăng ký thì bọn em có được tính là đăng ký nhóm không=> Trả lời: có, 2 em vẫn được tính là đăng ký nhóm và chỉ nộp học phí theo mức của nhóm. Em nào đã nộp học phí trước thì được trung tâm hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng.
Em đã nộp học phí nhưng em không đi học được, em muốn rút lại học phí được không? => Trả lời: Có, em có thể rút 90% học phí nếu em yêu cầu khi khoá học chưa bắt đầu. Còn nếu đã vào học thì trung tâm sẽ không hỗ trợ rút học phí và hỗ trợ bảo lưu vào khoá sau cho em. 
Em học thấy hữu ích, em muốn đăng ký cho người thân học khoá sau thì em có ưu đãi gì không? => Trả lời: Có, em sẽ nhận được ưu đãi 10% học phí với điều kiện em phải chat với trung tâm về thông tin người thân của em.( chính sách này không áp dụng cộng dồn với ưu đãi sinh viên)
Em đăng ký theo nhóm 3 người, 4 người thì học phí như thế nào? => Trả lời: thêm 1 người thì giảm thêm 100k tính từ nhóm 2 người nhưng phải nộp học phí cùng một lần. Còn không nộp cùng 1 lúc thì chỉ giới hạn học phí của nhóm 3 người để tính cho nhóm 4,5 người. Tối thiểu đăng ký nhóm là 3,2tr/người khi nộp học phí cùng 1 lúc.(mức thấp nhất mà ko gộp thêm các ưu đãi)
Em đăng ký sát ngày là 4,9tr khá cao khi nộp sớm, vậy có hỗ trợ học phí không? => Trả lời: Có, nếu em share link khoá học và tag 3 người có khả năng thích Marketing Online nhất trên Facebook của em ở chế độ public thì được giảm 10%. Em học xong thì có thể bảo đảm xin việc làm Marketing Online được không? => Trả lời: không bảo đảm 100% có việc ở các công ty lớn nhưng bảo đảm hơn 90% được nhận thử việc ở các công ty nhỏ và vừa.
Học xong, em muốn học việc tại Trung Tâm Brandee được không? => Trả lời: được, em được tham gia học việc fulltime tại công ty Brandee trong 1 tuần. Mục tiêu là đạt được cấp độ của người học việc để trở thành thử việc tại công ty Brandee.

 

ĐỊA ĐIỂM HỌC:Tầng 03 -02 Thanh Hải, Hải Châu, Đà Nẵng
THỜI GIAN HỌC & HỌC PHÍ
: 14 buổi giảng viên Siêng Văn trực tiếp hướng dẫn.

ThờiGianKhaiGiảngLịchHọc
03 tuần, 09 buổi24/0219h_Thứ 2, 4, 6
HỌC PHÍTrước 14/02Trước 18/02
Nhóm


3,1 triệu
(05 suất)
3,4 triệu
(03 suất)
Cá nhân3,4 triệu
(20 suất)
3,9 triệu
(10 suất)

Ngoài ra, đối tượng là sinh viên, người khuyết tật và con em hộ nghèo được giảm 10% học phí sau khi trừ đi các ưu đãi.
Thông tin chuyển khoản:
Quản lý: Phạm Văn Siêng, Techcombank Hải Châu, Đà Nẵng. STK: 10423823470017
Kế Toán
: Nguyễn Thị Quỳnh Linh, Vietcombank Chi nhánh Nam Đà Nẵng. STK:0041000178630

Nội dung chuyển khoản: “Ho ten” + “Marketing Online” + “khoa 55”


chat facebookdang-ky-2 


 

Siêng Văn

Đi đâu làm gì không quan trọng, đi với ai và làm cùng ai mới là điều quan trọng! Kết bạn với Siêng trên Facebook để cùng giao lưu Marketing ?.