Mục tiêu số lượt ghé thăm cửa hàng là gì?
Thu hút mọi người đến cửa hàng, nhà hàng, đại lý hay địa điểm kinh doanh khác là một mục tiêu tiếp thị quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp có vị trí thực nào.
Mục tiêu số lượt ghé thăm cửa hàng được thiết kế để tăng số lượt ghé thăm cửa hàng và doanh số tại cửa hàng.
Mục tiêu này cho phép bạn tiếp cận những người trong phạm vi khoảng cách cố định của một hoặc nhiều vị trí doanh nghiệp bằng các quảng cáo được thiết kế nhằm giúp mọi người điều hướng tới hoặc liên hệ với vị trí gần họ nhất.
Tìm hiểu thêm về cách tạo quảng cáo bằng mục tiêu số lượt ghé thăm cửa hàng.
Mục tiêu số lượt ghé thăm cửa hàng cung cấp:
- Mức độ phù hợp dựa trên vị trí cho từng cửa hàng: Đối với từng vị trí, bạn có thể tạo quảng cáo tự động bản địa hóa nội dung quảng cáo cho từng vị trí cửa hàng bằng một mẫu quảng cáo.
- Định dạng quảng cáo được thiết kế để tăng số lượt ghé thăm cửa hàng: Mục tiêu số lượt ghé thăm cửa hàng cung cấp định dạng quảng cáo có một hình ảnh, có một video và quảng cáo quay vòng, công cụ tìm vị trí cửa hàng và các nút kêu gọi hành động khác nhau cho từng vị trí cửa hàng, chẳng hạn như Nhận chỉ đường hoặc Gọi ngay.
- Nhắm mục tiêu vị trí linh hoạt: Chỉ định khoảng cách tùy chỉnh xung quanh từng cửa hàng của bạn. Bạn có thể đặt tùy chọn này theo cách tự động hoặc thủ công dựa trên mật độ dân số.
Ngoài ra, các nhà quảng cáo đủ điều kiện* nhận báo cáo và tối ưu hóa số lượt ghé thăm cửa hàng sẽ có quyền truy cập:
- Báo cáo số lượt ghé thăm cửa hàng: Xem số lượt ghé thăm cửa hàng được báo cáo trên nhóm các cửa hàng hoặc ở cấp độ từng cửa hàng sau khi mọi người xem quảng cáo của bạn.
Tìm hiểu thêm về cách tính số lượt ghé thăm cửa hàng.
Nếu bạn đang quảng cáo doanh nghiệp có một vị trí và muốn thu hút mọi người đến cửa hàng, hãy sử dụng mục tiêu nhận thức tại địa phương. Chọn Số người tiếp cận trong công cụ tạo quảng cáo để bắt đầu.
Tạo quảng cáo
Content retrieved from:
https://vi-vn.facebook.com/business/help/175683976191028.